InstaForex

วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

ตรวจสอบพอร์ตระบบ PAMM

อิอิ คุ้นมือแล้วไหมครับเพื่อนๆ มาดูวีดีโอกันต่อดีกว่า



1 คลิ๊กเพื่อเข้าระบบ และ ทำการ login เข้าระบบ

2 ดำเนินการตามภาพด้านล่างเลยครับ




ยอดที่เป็น + หรือ - ระหว่างการลงทุน ยังไม่ถือว่าเป็นกำรหรือขาดทุน(เฉพาะช่วงเวลานั้นๆ)ที่เราลงทุน ตราบจนกระทั่ง เพื่อนๆได้ถอนเงินออกมาถึงจะสรุปได้ว่ารอบการลงทุน(เฉพาะรอบนั้น) ได้กำไรหรือขาดทุน [ดังประโยคที่นันเคยพูดกับเพื่อนๆว่า "ศึกรบยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร"]

ดังนั้น profit ที่เป็น + เราก็อย่าหลงระเริง(ลืมตัว) หรือ profit ที่เป็น - เราก็อย่าได้หดหู่(จริงๆเราควรเตรียมพร้อมความสูญเสียเงินทั้งหมดของการลงทุนไว้ล่วงหน้า)

และแม้รอบการลงทุนนั้นๆเราจะได้กำไรจริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะได้กำไรไปตลอด
เช่นกัน ถึงแม้รอบการลงทุนนั้นๆเราจะขาดทุนจริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะขาดทุนไปตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น